Liên hệ +84 974757572

Barbecue

Khu vực barbecue(Khu tổ chức tiệc nướng ngoải trời) tại Rivergate Residence là khu tiệc nướng ngoài trời nằm trong khu tiện ích ngoài trời, được bố trí cạnh hồ bơi lầu 7 mang lại tầm nhìn thoáng đãng và không khí trong lành ấm cúng và “sang chảnh”. Thiết kế của khu vực này chú trọng vào sự tiện nghi và thoải mái, với các bàn ghế, khu vực nướng và không gian ăn uống được bố trí hợp lý để phục vụ cư dân và du khách.

Khu vực barbecue còn được trang bị đầy đủ các tiện nghi như quạt, đèn chiếu sáng, và các thiết bị nấu nướng chất lượng cao. Điều này không chỉ giúp cư dân dễ dàng tổ chức các buổi tiệc nướng mà còn tạo nên không gian thư giãn, thích hợp cho các buổi gặp mặt gia đình và bạn bè.

Nếu bạn là khách lưu trú tại căn hộ 2 phòng ngủ hoặc căn hộ 3 phòng ngủ tại Rivergate Residence bạn có thể sử dụng miễn phí khu tiệc nướng ngoài trời này. Tuy nhiên bạn cần đặt trước với ban quản lý. Quá trình đặt trước đơn giản, cho phép người sử dụng lựa chọn thời gian và khu vực mong muốn. Việc này giúp đảm bảo sự thuận tiện và tránh tình trạng quá tải vào những thời điểm cao điểm.

phone-icon
facebook-icon
zalo-icon