Đặt căn hộ 0974757572

Căn Hộ 3 Phòng Ngủ

Căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ, 2 Wc, 110m2 Rivergate Residence với ban công rộng, view đẹp. Căn hộ đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ dành cho 6 người lớn và 2 trẻ em.

Với diện tích lên đến 110m2 căn hộ mang đến cho bạn không gian cực kỳ rộng rãi, tiện nghi và thoải mái ngay ở khu vực gần trung tâm Sài Gòn.

Nếu bạn là gia đình, hoặc nhóm đi du lịch, nhóm công tác từ 6 đến 8 người thì căn hộ 3 phòng ngủ là sự lựa chọn gần như là hoàn hảo nhất hiện nay.

Vị trí căn hộ nằm trên khu đất vàng của thành phố Hồ Chí Minh, thuận tiện đi lại khắp các quận huyện trong thành phố: cách quận 1 chỉ vài bước chân, giáp với siêu thị Lotte quận 7, giáp quận 3, quận 8, cách hầm thủ thiêm 2 km, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 30 phút lái xe.

Khi lưu trú tại căn hộ được sử dụng hồ bơi và phòng tập gym miễn phí.

 Căn Hộ 3 phòng ngủ Rivergate có diện tích 110m2, là một trong những căn hộ có không gian rộng rãi ở Sài Gòn.

Căn hộ 3 phòng ngủ sẽ có 1 phòng khách, 3 phòng ngủ riêng biệt cho 2 người lớn và 1 trẻ em, 2 phòng tắm và toilet, 1 phòng bếp với đầy đủ tiện nghi nấu ăn. Khu vực phòng khách sẽ có ban công khá rộng để lấy ánh sáng vào toàn bộ căn phòng, cũng như là nơi lý tưởng để quý khách thư giãn và ngắm nhìn thành phố.

Tiện Nghi 

  • Căn hộ có 3 Phòng ngủ 
  • 2 Phòng tắm và toilet
  • 1 Phòng khách và bếp
  • Wi-Fi mạnh
  • Bếp với Tiện nghi nấu ăn
  • Lò vi sóng
  • Tủ lạnh lớn
  • Máy giặt
  • Bàn ủi
  • Dầu gội đầu, xà bông tắm
  • Máy sấy tóc
  • Hồ bơi và phòng tập Gym Miễn phí
  • Hầm gửi xe ( Giá gửi xe qua đêm : ô tô 100,000đ, xe máy 10,000đ)

Giá phòng  

1 Đêm 02 Đêm Từ 3 Đêm
 liên hệ – 0974757572  liên hệ   liên hệ 

Hình ảnh 

 

Gia đình tôi có 4 người, vợ chồng tôi và 2 con, 16 tuổi và 14 tuổi chúng tôi sinh sống ở Úc hàng năm chúng tôi đều về Sài Gòn thăm gia đình kết hợp với đi du lịch, những lần trước chúng tôi đều ở khách sạn ở quận 1, thường thì chúng tôi đặt 2 phòng khách sạn diện tích mỗi phòng tầm 30m2 nhưng giá khá cao mà mỗi người lại ở phòng riêng biệt không có không gian sinh hoạt chung mà vẫn đảm bảo tính riêng tư của gia đình.

Khi chúng tôi đặt căn hộ 3 phòng ngủ tại RiverGate Residence với giá chỉ nhỉnh hơn giá 1 phòng khách sạn một chút mà chúng tôi đã có không gian thật tuyệt vời cho gia đình, chúng tôi có thể ở cùng nhau trong 1 căn hộ quá thuận tiện, và chi phí lại tiết kiệm thay vì đặt 2 phòng khách sạn nay chỉ cần đặt 1 căn hộ quá rộng với 3 phòng ngủ riêng biệt, quá hợp lý với số tiền chúng tôi bỏ ra, từ lúc đó chúng tôi chỉ chọn ở căn hộ cho những chuyến đi về sau này của mình.

Chị Thanh Thu – Việt kiều Úc

Tôi và mấy anh em trong phòng 5-6 người hay đi công tác Sài Gòn dài ngày thường là 1 tuần. Ban đầu chúng tôi cũng đặt 3 phòng khách sạn, 2 người ở 1 phòng tự sinh hoạt. Khi có việc đột xuất cần họp thảo luận tôi tập hợp anh em vào phòng tôi, phòng nhỏ nên khá bất tiện và không thoải mái. Từ lúc tôi tìm thấy căn hộ 3 phòng ngủ Rivergate Residence tôi đã chuyển anh em sang ở căn hộ luôn cho tới bây giờ. Ở căn hộ bên này anh em có chỗ làm việc thoải mái mỗi lần thảo luận chúng tôi ra sofa pha trà trao đổi rất thuận tiện.

Ngoài ra vì đi dài ngày và cũng vì khẩu vị chúng tôi thay phiên nhau nấu ăn. Từ lúc ở căn hộ các chuyến công tác của anh em chúng tôi đã thoải mái hơn rất nhiều không còn nặng nề như những lần trước và công việc cũng trôi chảy hơn công ty cũng tiết kiệm được chi phí ăn ở rất nhiều. Vì sự tiện lợi của việc ở căn hộ nên tôi về Hà Nội hay chia sẻ với anh em đồng nghiệp và bạn bè biết, chia sẻ trải nghiệm cũng là sở thích của tôi giúp những người mới chọn lựa được nơi ở tuyệt vời mà chi phí không cao.

Anh Hiếu – Hà Nội

Đặt căn hộ Rivergate Residence

Đặt trực tiếp

  • Mobile : 0974757572 ( zalo, viber, whatsapp, kakao, line, wechat)
  • Email : [email protected]

Đặt Online

phone-icon
facebook-icon
zalo-icon